Máy lọc nước kangaroo

Giới thiệu về Loiloc.com

Giới thiệuThời gian gửi: 2/6/2017 4:25:56 PM
Giới thiệu về Loiloc.com chuyên phân phối sản phẩm lõi lọc nước của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.Hệ thống thuộc Trung Tâm Thương Mại Trực Tuyến Vincom
Loiloc.com là website được quản lý và vận hành bởi chuỗi trung tâm thương mại trực tuyến VINCOM. Với thương hiệu và uy tín mà VINCOM đã và đang mang lại tại Việt Nam thì chắc chắn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm Lõi lọc nước tại website Loiloc.com. Website Loiloc.com được VINCOM chính thức ra mắt và hoạt động vào ngày 04/02/2017. 
Siêu thị Lõi Lọc nước
 
 

khách hàng sẽ mua gì từ Loiloc.com

- Website Loiloc.com không chỉ bán sản phẩm lõi lọc nước và còn bán tất cả các sản phẩm máy lọc nước, phụ kiện lõi lọc nước. Chúng tôi tôi hiện là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như Kangaroo, Karofi, Geyser, Bách Khoa, Ao Smiths.... 

Khách hàng được gì khi mua sản phẩm tại Loiloc.com

- Với cam kết mà chưa từng có đơn vị nào trên thị trường dám làm đó là sản phẩm chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả sẵn sàng đền gấp 10 lần giá trị đơn hàng đó. Loiloc.com cam kết dịch vụ nhanh chóng chỉ từ 30 phút - 1 giờ kể từ khi bạn đặt hàng là chúng tôi đã có mặt ngay tại nhà bạn. Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, bảo hành ngay trong ngày. Ngoài ra Loiloc.com cũng cam kết giá sản phẩm luôn luôn rẻ nhất tại thị trường. Nếu bạn tìm được đơn vị nào bán rẻ hơn thì Loiloc.com bán bằng và tặng bạn 1 lõi lọc số 1 thay thế.

Sư khách biệt của Loiloc.com ?

- Chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường mở dịch vụ chuyên về Lõi Lọc Nước. Vì vậy mà đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức.
- Chúng tôi đảm bảo hành chính hãng 100% và giá rẻ nhất tại thị trường
- Chúng tôi có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà, bất kể giờ nào trong ngày.
- Chúng tôi cam kết bán đúng giá, tư vấn đúng sản phẩm cho khách hàng

 
Tags
Nhận xét đánh giá
Bạn cần được tư vấn cụ thể về các dịch vụ?

Hãy gọi nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 0961 64 60 69 hoặc yêu cầu Loiloc.com gọi lại cho bạn tại đây